Giỏ hàng

YẾN NGUYÊN CHẤT VÀ YẾN CHẤT LƯỢNG ĐANG BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG THỰC HƯ THẾ NÀO

Yến sào nguyên chất hay yến sào chất lượng đang được quảng cảo rất nhiều trên mạng xã hội, thực hư vì sao đã có yến sào chất lượng rồi lại yến sào nguyên chất, chẳng hay yến sào có gì khác thêm vào hay sao mà lại có khái niệm nguyên chất, chất lượng , rất nhiều câu hỏi như vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng


Nội dung bài viết khá học thuật và làm rõ ngôn từ nên bài viết này dành cho các bạn muốn tìm hiều thêm về ngành yến sào hoặc muốn hiều rõ về sản phẩm yến sào mà bạn đang dùng, hoặc sẽ mua để dùng, đúng với nhu cầu của bạn

"Theo HiNest, Yến sào chất lượng, uy tín việc đầu tiên phải nguyên chất" nếu bạn đồng ý về luận điểm này chúng ta sẽ đi tiếp đến phần sau

Khái niệm yến nguyên chất: thửo ban đầu, khi yến sào đảo giá thị trường trên trăm triệu đồng một kg. nhu cầu tiêu thụ ít vì chưa đáp ứng được tính kinh tế thời điểm đó, nguồn thu yến đảo thiên nhiên không nhiều và được xuất khẩu theo đường tiểu ngạch cho trung quốc, ngay tại thời điểm bài viết này, hầu như phần lớn tổ yến sào thu hoạch tại việt nam cũng đều xuất qua trung quốc mà ai kinh doanh, sản xuất hoặc dẫn dụ chim yến cũng biết rõ điều này.

để đảm bảo yêu cầu xuất khẩu lớn thì nhà nhập khẩu kiểm tra rất kỹ lưỡng từng mẫu hàng theo từng lô sản phẩm, với lại thời điêm đó số lượng ít hơn so với thời điểm hiện tại nên cũng không bùng nỗ chuyện yến sào giả, yến sào kém chất lượng

yến sào chất lượng không tốt-hinest

hình ảnh sản phẩm kém chất lượng

Theo dòng thời gian, tiến bộ trong kỹ thuật dẫn dụ, và để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng cao của người tiêu dùng, chim yến đảo cũng đã dần chuyển sang sống trong những nhà chim yến mà ở đó thuận tiện cho nhu cầu tìm kiếm thức ăn. sản lượng thu hoạch tổ yến sào tăng cao, nhu cầu tiêu dùng nội địa trong nước cũng tăng lên rất nhanh vì giá thành đã giảm, đời sống kinh tế người dân cũng tăng. và cũng từ đây yến giả kém chất lượng cũng ra đời, khủng hoảng niềm tin từ những năm 2010 khái niệm Yến Nguyên Chất cũng từ đó mà được quảng cảo nhiều hơn cũng giống như trào lưu cà phê sạch, rau sạch, thực phẩm sạch đến tận bầy giờ 

Hành trình đến khái niệm yến chất lượng

tính đến thời điểm hiện tại giá thành tổ yến vẫn còn khá cao so với thu nhập của người dân, hầu như thu nhập trung bình không có cơ hội tiếp cận được đến thực phẩm này, ( may ra thì được dùng nước yến ngân nhỉ :)

khoảng những năm 2013 đến 2014 trên thị trường xuất hiện nhiều hủ yến chưng sẵn những hủ này thường bằng thủy tinh với thành phần được thêm vào tổ yến sào thật sự thay thế những sản phẩm chỉ có cái tên là yến sào. nhưng với giá thành tổ yến sào thô vài chục triệu đồng một ký, giá bán ra cho người dùng không được quá cao, chi phí bán hàng lớn vì tốn nhiều chi phí qua khâu phân phối, nên tỷ lệ yến sào thật sự trong mỗi sản phẩm cũng không quá cao. đến thời điểm 2019 thì tỷ lệ này quảng cảo cũng không quá 12% và tỷ lệ này cũng là một con số chưa kiểm chứng thực tế rõ ràng.

cũng từ đây Yến sào chất lượng dần được thay thế nguyên chất, muốn truyền tải thông điệp về hàm lượng, chất lượng đến với người tiêu dùng, trong những năm gần đây Yến Chưng Tươi là một khái niêm được quảng cảo khá nhiều, thường được một số cá nhân hay mẹ bỉm sữa tự chưng yến đóng chai rồi bán theo hình thức online giao hàng trong ngày. và đây cũng chưa giải quyết được đúng nghĩa của yến sào chất lượng


theo HiNest, Yến sào Chất Lượng phải trải qua chuẩn từ dẫn dụ và vận hành nhà yến, kiểm soát quá trình khai thác , nhằm giải quyết chuẩn xác nguồn gốc đầu vào, quản lý quá trình vận hành sơ chế biến, và trực tiếp đến tay người tiêu dùng

HiNest là nhãn hàng thương mại của công ty TNHH Xuất nhập khẩu Làng Yến, chúng tôi đi theo con đường này ngay từ đầu để đem đến sản phẩm yến sào chất lượng đúng nghĩa.

cám ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết này.


Facebook Youtube Linkedin Top
0868707336